ลิงค์สำรองที่นั่งเตรียมสอบภาค ก ผู้บริหารสถานศึกษา

ลิงค์สำรองที่นั่งเตรียมสอบภาค ก ผู้บริหารสถานศึกษา
ข้อมูลของท่านระบบจะส่งไปยังอีเมล์ของผมและจะรักษาไว้เป็นความลับ

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

ชินวรณ์'เผยเร่งจัดการเรียนการสอน4วิชาหลักหวังทำเป็นภาคภาษาอังกฤษ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ รมว.กระทรวงศึกษาธิการ เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมสัมมนาเพื่อเตรียมความพร้อม การจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ คอมพิวเตอร์ และภาษาอังกฤษ เป็นภาษาอังกฤษโดยครูไทย ณ ห้องบงกชรัตน์โรงแรมทวินโลตัส อ.เมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีนายพิชัย บุณยเกียรติ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช และบุคลากรที่เกี่ยวข้องทางด้านการศึกษาร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
          นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ รมว.กระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์การประชุมสัมมนาเพื่อเตรียมความพร้อมการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ คอมพิวเตอร์ และภาษาอังกฤษ เป็นภาษาอังกฤษโดยครูไทย เพื่อสร้างความเข้มแข็งและเตรียมความพร้อมให้กับบุคลากรในโรงเรียนต่าง ๆ ทั้ง 5 ภูมิภาคทั่วประเทศได้แก่ ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคตะวันออก ภาคกลางและภาคใต้ ซึ่งได้จัดประชุมพร้อมกันทั้ง 5 เครือข่าย EIS ระดับภูมิภาค โดยตนได้บรรยายพิเศษและมอบนโยบายผ่าน Cyber Education ในระบบวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์พร้อมกันทั้ง 5 เครือข่ายภูมิภาคทั่วประเทศ ให้สามารถจัดการเรียนการสอนแบบ EIS ได้ในปีการศึกษา 2554 และเพื่อให้เกิดความร่วมมือและความสัมพันธ์อันดี และส่งเสริมนโยบายการปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สองของกระทรวงศึกษาธิการ สำหรับผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยครูจากโรงเรียนต่าง ๆ จำนวน 204 โรงเรียนที่ผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการสร้างความเข้มแข็งผู้บริหารโรงเรียนณ โรงแรมวินเซอร์ เมื่อวันที่ 1-3 ธันวาคม 2553 ที่ผ่านมา โรงเรียนละ 5 คน รวม 1,020 คน
          นายชินวรณ์ ยังได้กล่าวอีกว่า ได้ถวายพระราชสมัญญา "พระผู้ทรงเป็นครูแห่งแผ่นดิน" แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และการจัดตั้งกองทุน "ครูแห่งแผ่นดิน" เพื่อพัฒนาวิชาชีพครูในประเทศ.
          --เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 20 ม.ค. 2554 (กรอบบ่าย)-

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | fantastic sams coupons